Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

BÍ QUYẾT ĐỂ CÓ LÀN DA TRẮNG HỒNG

Một cô nàng sở hữu một làn da đẹp luôn dễ dàng thu hút mọi người xung quanh. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại mỹ phẩm, nhưng không ai có thể đảm bảo được sản phẩm nào là tốt, là an toàn cho da. Giờ đây chỉ có việc áp dụng các biện pháp chăm sóc da từ thiên nhiên mới là lựa chọn cần thiết và hợp lý.
Dưa leo
Dưa leo là loại rau tuyệt vời cho việc chăm sóc da. Dưa leo là nguyên liệu rẻ tiền luôn được chị em ưu tiên lựa chọn sử dụng như một loại mặt nạ làm trắng da

Cách làm như sau:
Nước ép dưa leo và vài giọt chanh trộn đều, rửa sạch mặt sau đó thoa đều hỗn hợp trên lên để mặt khoảng 15-20 phút. Thực hiện 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả da trắng hồng lên rõ rệt
Cà chua
Cách thực hiện rất đơn giản:
Cắt cà chua thành từng lát chà nhẹ lên mặt theo chuyển động tròn khoảng 15-20 phút và rửa sạch với nước lạnh, sử dụng 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp làn da của bạn trắng sáng hơn trông thấy.
Hoặc lấy 2-3 thìa cà chua đã xay nhuyễn thêm vài giọt cốt chanh thoa nhẹ nhàng lên mặt khoảng 15-20 phút rửa sạch mặt. Thực hiện trong vòng 1 tháng sẽ có hiệu quả rõ rệt.
Khoai tây
Khoai tây có chứa enzym và các protein giúp da chắc khỏe, các nguyên tố vi lượng, chất béo, tinh bột và nhiều dinh dưỡng khác rất tốt trong việc chăm sóc da.
Cách làm:
Khoai tây luộc chín, giã nhuyễn sau đó cho sữa tươi vào trộn đều. Sau đó, nhẹ nhàng bôi lên mặt để khoảng 20-30 phút và rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm viên uống trắng da để bổ sung thêm cho cơ thể từ bên trong. Việc kết hợp này sẽ mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Nhưng hiện nay có quá nhiều viên uống trắng da vì thế bạn nên cẩn thận, tìm hiểu kỹ trước khi mua bất kỳ một loại nào để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân.
Bài liên quan:
Top 10 viên uống trắng da Nhật, Mỹ
Viên uống trắng da, thần dược của phái đẹp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét